Con người cả thôi.

Tôi thích tiền, rất thích là đằng khác. Có tiền thì có vật chất. Vật chất thuận tiện đem đến niềm thỏa mãn. Lại còn có cái mà chia cho người khác nữa chứ. Người giàu có cái sung sướng của người giàu. Tôi không nói đến những nhà giàu ki bo kẹt sỉ nông cạn, mà nói đến những người có cái đầu làm ra tiền và trái tim biết tận hưởng cuộc sống. Để tồn tại trong thế giới này, ta bắt buộc phải lao vào vòng xoáy cuộc đời. Nhưng phải làm cách nào để không bị cuốn vào xoáy, mà hãy vững tâm để đi thẳng theo con đường mình chọn.

Tôi đã từng rất hứng thú trong việc tham gia VHC. Bạn biết đấy, bạn sẽ có một kho tiền từ khắp nơi trên thế giới, mua gì cũng được, miễn là order trên mạng. Ai chẳng thích. Nhưng sống như một hacker, sẽ phải ẩn ID, giấu tên tuổi. Tôi có một người bạn hacker lâu rồi không gặp. Nhưng cậu ta rất cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Lúc nào cũng lo lắng. Cậu ta không cho tôi biết tên tuổi thật . Phòng máy tính thuê riêng. Sống thế có đáng không ?

Tôi không biết rõ thế giới hacker sung sướng thế nào, tôi không hiểu, nhưng riêng những cái ấy, tôi sẽ không đánh đổi.

 

Leave a Reply

