Con gáiiii

Tôi giống cái. Nghĩa là tôi sẽ hơi để ý đến mấy thứ lãng mạn, dù chỉ là một chút. Ít nhất tôi biết St. Valentin là ngày quái quỷ gì, và có thể sẽ rủa thầm là ngày này “cho nó mưa mẹ nó đi” đối với các cuộc đi chơi của các cặp tình nhân teeny nhí nhảnh và ném phân vào những cái thiệp hình trái tim.

Rồi tôi lại nghĩ đến Dung. Nó kể với tôi, chưa bao giờ nó tận hưởng một ngày Valentine nào cho ra hồn. Nó luôn chia tay vào trước ngày đấy. Giờ thì nó cũng gặm nhấm thú vui độc thân giống như tôi, và một bài kiểm tra lý 1 tiết vào tiết đầu hôm sau. Valentine lại vứt đấy.

Hôm nay tôi được nhận quà Valentine từ hai người bạn. Con Thảo cho tôi một miếng chocolate hình trái tim màu xanh, con Hương thì một lon cà phê đắng. Cũng là chocolate mà. Vương thì phân phát chocolate cho cả lớp, không tính làm gì. Quentin không đả động gì về ngày này. Có lẽ buổi tối ông ý sẽ quây quần với Marianne với bữa tối và ánh nến, hehe.

Tóm lại, người độc thân cũng thích Valentine.

Leave a Reply

