[Death Note fanfic]Second Chance – Chapter 22: Calm before the Storm

Light Yagami ngồi xuống ghế ở hàng ghế đầu tiên với một người con trai khác đang ngồi với tư thế kỳ lạ cạnh hắn. Họ vừa mới cùng nhau đọc diễn văn trên bục trước toàn trường. Người tóc đen quái dị đó tên là Ryuzaki đang nhìn thẳng vào Light. Bất ngờ Ryuzaki nói,

“Tôi là L.”

Light lập tức ngồi bật dậy, kinh ngạc. Cả người cậu đang run bần bật, mồ hôi túa ra. Cậu cảm thấy tim cậu đang đập liên hồi nặng trĩu. L thứ nhất là L của mình ! Light thở hổn hển, cả người cậu đang mất kiểm soát, choáng váng và nặng nề. Mình đã giết L thứ nhất; mình đã giết L mà mình biết bây giờ ! Mình đã giết chết L của mình-! Ý mình là, L thứ sáu. Anh ta chỉ là L thứ sáu thôi… Light nắm chặt lấy ngực mình để bình tĩnh lại. Vậy L thứ sáu là kiếp sau của L thứ nhất.

Nếu như mình cũng phải giết L thứ sáu ? Light cảm thấy cảm giác buồn nôn dâng lên từ bụng cậu chỉ khi nghĩ đến điều đó.

Cậu lảo đảo ra khỏi giường và cố gắng đi ra bồn rửa trước khi cảm giác ấy kịp quay về. Rồi không kiềm chế được, cậu ọc ra, đầu óc choáng váng. Chỉ với ý nghĩ muốn giết L đã khiến cậu thấy kinh tởm. Sau khi tống hết những thứ vừa ăn hôm qua ra ngoài, đầu óc cậu vẫn quay cuồng. Mình có thể đối đầu với L. Mình có thể nói dối anh ta. Mình có thể phản bội anh ta. Nhưng không bao giờ, không bao giờ mình có thể thực sự…Light ghìm chặt tay vào thành bồn rửa lạnh toát, cố gắng giữ thăng bằng. Mình không thể giết L. Cậu bàng hoàng thừa nhận. Dù có thế nào mình cũng không thể.

Light rửa hết những thứ vừa nôn ra và tạt nước lên mặt trước khi ra khỏi phòng tắm. Dù ký ức này có đau đớn đến đâu, đó cũng là một thông tin quan trọng. Không chỉ Kira và những tín đồ của hắn được đầu thai. L cũng được đầu thai cùng với họ, và cậu. Light cũng đã nhận ra một điều khác…

Cậu đã rất gần gũi với L. Làm sao cậu có thể đánh bại được L nếu như chỉ ý nghĩ làm hại đến tên thám tử đã làm cậu thấy nôn mửa? Đó là điểm yếu mà L có thể lợi dụng; Light ghét khi biết mình có điểm yếu. Kể cả khi cậu biết tên thật của L và có một cuốn Death Note được đặt ngay trước mặt cậu, Light không nghĩ mình có thể đặt bút viết tên của anh. Cậu sẽ để anh sống…Và với lối suy nghĩ đó, Light chắc chắn sẽ thua.

Khỉ thật. Light đã sẵn sàng để trở lại làm Kira. Cậu đã sẵn sàng để trừng phạt những tên tội phạm và thiết lập một thế giới hoàn mỹ. Nhưng cậu không sẵn sàng coi L là kẻ thù của mình. Cậu đã quá gần gũi với tên thám tử. Cậu quan tâm rất nhiều đến anh. Theo logic, Light biết cậu sẽ phải cắt đứt mối quan hệ của mình với L nếu như cậu muốn đánh bại tên thám tử. Nhưng cùng lúc đó…Light không nghĩ cậu có thể chịu được nếu cậu mất L. L đã chiếm lấy phần lớn lý do sống của cậu.

Light thở dài. Điều gì cần làm trước phải làm trước. Mình phải chắc chắn L sẽ không lấy được chứng cứ gì từ mình. Và mình cần chủ động hành động trước để gây sức ép cho L. Light bước vào phòng khách của căn hộ đắt tiền của Misa. Có một mảnh giấy lòe loẹt đặt trên bàn. Light ngó thấy chữ viết tay của chị gái mình.

Light của Misa,

Tên quản lý chết tiệt lại gọi Misa ! Cô ấy sẽ đi cả ngày đấy. Misa đã bảo Ryuk kiểm tra lại căn hộ lần nữa và ông ta nói là nó vẫn còn an toàn. Ryuk sẽ đi cùng Misa và cô ấy đã chỉ cho ông ta một quả táo như cậu nói. Misa sẽ gặp cậu sau.

Misa-Misa yêu Li-

Light vò nát mẩu giấy lại và quẳng nó vào lò sưởi. Ít nhất thì Misa sẽ không ở quanh đây để làm phiền cậu; hơn nữa hôm nay cũng là thứ bảy nên cậu không phải đến gặp những tên bạn cùng lớp ngớ ngẩn. Cậu có cả ngày cho riêng mình.

Chuông cửa bất ngờ vang lên. Light nhăn nhó. Ai có thể đến giờ này chứ ? Light thực sự mong đó không phải là học sinh ở trường. Năm ngày một tuần với những tên ngốc đó chưa đủ sao ? Hơn nữa cậu đã dặn Takada là đừng bao giờ đến nhà cậu.

Light miễn cưỡng mở cửa rồi mở to mắt kinh ngạc. “L ?”

“Chào Light-kun.” L bình thản chào cậu rồi nghiêng đầu nhìn Light, “Light-kun vừa ngủ dậy sao? Cậu ấy trông có vẻ nhếch nhác.”

Đó có thể là vì tôi vừa mới nôn ở bồn rửa. Light nghĩ thầm trong đầu khi hỏi tên thám tử. “Tại sao anh lại ở đây ?”

L giơ hai vợt tennis lên. “Tôi đang tự hỏi nếu như Light-kun muốn chơi tennis hôm nay.”

Light không thể tin điều cậu vừa nghe. “Không phải anh đang nghi ngờ tôi là Kira sao ?”

“Đúng vậy. Và tôi vẫn đang cố gắng giải thích điều đó với tổng thống các nước hàng giờ. Nhưng không ai muốn tin rằng Kira đã quay lại. Tôi cảm thấy khá khó chịu; nên tôi bắt đầu quyết định nghỉ ngơi một chút và chơi trò mà Light-kun vẫn đòi tôi phải dành thời gian chơi cùng hồi trước.”

“…Ý tưởng nghỉ ngơi của anh là chơi tennis với nghi phạm có thể là Kira,” Light tỏ rõ vẻ nghi ngờ.

L gật đầu, “Đúng vậy.”

“Dù nghĩ theo cách nào cũng không thể có lý được. Anh không nghĩ tôi là kẻ thù của anh sao?”

“Light-kun có coi tôi là kẻ thù của cậu ấy không ?”

“Không,” cậu lập tức trả lời.

“Vậy Light-kun cũng không cần cảm thấy phiền làm gì, “ L bước qua Light và tiến vào căn hộ.

“Tôi không cảm thấy phiền,” Light đóng cửa lại và nhìn tên thám tử, “Nhưng anh nên cảm thấy thế và anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi.”

“Light-kun muốn biết liệu tôi có coi cậu ấy như kẻ thù của mình ư,” L bình thản hỏi khi anh đảo mắt qua khắp căn hộ.

“Đúng vậy,” Light nói to, gây chú ý.

L quay lại nhìn cậu, “Tôi sẽ cảnh giác khi ở cạnh Light-kun vì an toàn của tôi nhưng tôi vẫn muốn ở cạnh cậu ấy. Vì tôi coi trọng tình bạn của tôi với Light-kun, tôi không muốn tách biệt khỏi cậu ấy hoàn toàn. Kể cả khi sau khi tôi chứng minh được cậu là Kira, Light-kun, tôi vẫn sẽ luôn quan tâm tới cậu.”

Điều này….hoàn toàn điên rồ. L và Kira đáng lẽ ra không nên quan tâm tới nhau ! Light gào lên giận dữ, “Tôi không phải Kira ! Và nếu anh còn nói vậy, tôi muốn anh ra khỏi đây ngay lập tức !”

L đút ngón cái vào miệng và gợi ý, “  Hay Light-kun và tôi hãy làm một ván cược  ? Nếu Light-kun thắng tôi trong trận tennis, tôi sẽ không nhắc tới Kira cả ngày hôm nay.”

Măt Light mở to. Đây là một lời đề nghị tuyệt vời. Nếu cậu thắng, cậu sẽ có cả một ngày với L mà sẽ không phải phản biện hay đối chất nhau. Light có thể cố gắng giả vờ giống như những ngày trước khi Death Note quay lại và mọi thứ vẫn bình thường như vậy.

“Thôi được,” Light cẩn thận hỏi, “Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu anh thắng ?”

“Tôi sẽ được nhắc tới Kira và hỏi Light-kun những câu hỏi mà tôi muốn hỏi.”

Light gật đầu đồng ý. Mình chỉ cần chắc chắn là mình sẽ thắng. Cậu chưa chơi tennis với L lần nào từ khi họ chia tay nhau từ Nhà Whammy. Light không biết liệu L đã luyện tập trong thời gian họ xa nhau nhưng Light chắc chắn đã luyện rất nhiều. Khi Light cố gắng tìm mọi cách để bớt chán, cậu đã luyện tập tennis rất nhiều. Tên thám tử không biết là anh ta đang đối phó với ai.

L và Light bước vào công viên cùng nhau, tay hai người cầm vợt. Sau vài phút, họ tới sân tennis nơi họ đã từng chơi lần đầu tiên. Nhớ lại hồi đó, L đã thắng lần đầu nhưng giờ Light đã lớn hơn nhiều. L có thể nhớ Light chỉ thua vì cậu thấp hơn và không đủ tầm với để có thể chạm vợt tới quả bóng. Giờ Light đang cao gần bằng L và L biết cậu thiếu niên đã tập luyện rất nhiều. Nhưng dù vậy, L tin mình vẫn có thể đánh bại được Light.

Nhưng anh đã sai. Light đã vượt xa so với những gì anh tưởng tượng. Tất nhiên, điểm của họ vẫn dẫn sát nhau nhưng Light đang dẫn đầu.

Light đã lớn; L chưa hề để ý tới điều đó cho tới bây giờ. Họ không ở gần nhau đã rất lâu. Light bây giờ không còn là một cậu nhóc mười bốn tuổi nữa: cậu ấy đã là một người lớn, một người rất quyến rũ là đằng khác. Trước khi Light làm anh tức giận vì đã phá vỡ lời hứa với anh, L luôn bị cậu thu hút. Kể cả khi anh rất tức giận vì những việc Light hiện đang làm, L cũng không thể ghét cậu.

Light tung vợt, đập vào bóng làm cho nó lao thẳng qua lưới như một quả cầu ánh sáng. Quả bóng bật xuống sân ở một góc khó và…L lỡ mất nó. Light đã thắng.

L nhìn qua sân để thấy khuôn mặt vui vẻ của Light. Được nhìn Light như vậy, có lẽ thua cũng đáng. L nhìn thấu những nụ cười giả tạo của Light mọi lúc mọi nơi. Vì vậy những lúc anh phát hiện ra cậu thực sự cười rất hiếm hoi. Kể cả khi L thực sự có ý định tra hỏi Light hôm nay, có lẽ anh phải giữ lời hứa của mình.

Light tự hào nói, “Tôi đã thắng. Vậy anh hiểu điều này nghĩa là gì.”

“Tôi sẽ giữ lời hứa, Light kun.” L nói, “Tôi sẽ không nhắc tới…những gì tôi không được nhắc tới trong hôm nay.”

Light cảm thấy rất thoải mái vì cậu đã thắng. L vẫn là đối thủ nặng ký nhất và để thắng anh không phải là chuyện đơn giản. Nhưng giờ Light cảm thấy nhẹ nhõm nhiều hơn. Kể cả khi L có dùng trận đấu tennis này như một lý do để tra hỏi cậu, tên thám tử đã thua cược. Light biết cậu sẽ phải tận hưởng việc này một chút trước khi L thực sự đi vào vấn đề vào lần sau. Đây có thể là cơn nắng ấm cuối cùng trước khi trời giông ập tới.

Sau trận đấu tennis, Light và L đi bộ đến hàng cà phê họ đã từng hay đến. Trên đường, Light để ý thấy L kéo một miếng kẹo cao su ra khỏi túi.

Light nhướn mày, “Kẹo cao su ư, L ?”

“Ừ,” L cho miếng kẹo vào miệng, mỉm cười, “Khi tôi trở nên thiếu kiên nhẫn, loại kẹo này có đủ lượng đường để tôi đủ sức chờ tới khi bánh kem của tôi tới. Tôi sẽ không bao giờ có thể biết được lợi ích của nó nếu như Light-kun không giới thiệu nó cho tôi.”

“Anh tự giới thiệu cho mình đó chứ,” Light quạu cọ.

“Cũng có lý. Nhưng tôi làm vậy chỉ vì cậu ấy đã cố tình chọc tức tôi,” L nhấn nhá.

“Tôi không chọc tức anh.”

L nhìn cậu, “Khi tôi cảnh báo Light-kun đừng thổi bóng nữa, cậu ấy đã hỏi tôi là tôi sẽ có thể làm điều gì để làm cậu ấy thôi. Và cả tuần cậu ấy đã cư xử không tốt bằng cách nói dối tôi về trình độ tiếng Anh của cậu ấy, gây lộn, đuổi các gia sư đi và làm cho huyết áp của Watari tăng nhiều lần. Rồi sau khi tôi hôn Light-kun, cậu ấy đấm vào mặt tôi.”

“Có lẽ tôi hơi nổi loạn,” Light mỉm cười thừa nhận.

“Light-kun đúng là con người xấu xa.”

“Thì, anh cũng chẳng  phải là bậc phụ huynh gương mẫu gì cho lắm. Hầu hết người lớn thường không khuyến khích trẻ vị thành niên thức cả đêm và theo chế độ ăn chỉ có đường. Hơn nữa cái tét lên bàn tay cũng không phải là hình phạt hiệu quả.”

L ngạc nhiên, “Light-kun coi tôi như một người bố sao ?”

“Bây giờ thì không,” Light nhanh chóng trả lời rồi ngừng lại một lúc, “Khi tôi mười lăm, tôi dừng việc nghĩ như vậy vì…anh biết đấy…”

“Mối quan hệ của chúng ta đã tiến sâu hơn,” L gật đầu. “Cũng đúng, việc Light-kun coi tôi như vậy cũng là tự nhiên.”

Tất nhiên, L hiểu điều đó. Light gần như quên cậu đã có thể kể tất cả mọi chuyện với L thoải mái thế nào- Thì, gần như là tất cả. Nhiệm vụ phải trở thành của Kira đã phá hủy điều đó. Light đã luôn tìm tới L mỗi khi cậu cần giúp đỡ. Nhưng khoảng thời gian đó đã kết thúc.

Tại sao cậu đột nhiên cảm thấy như cậu đang mất đi thứ quan trọng nhất trên thế giới này ? Light cố gắng rũ bỏ cảm giác khó chịu ấy nhưng nó đã kịp ảnh hưởng tới cậu. Một phần cậu muốn mọi chuyện sẽ quay lại như trước khi cuốn Death Note xuất hiện… Nhưng lý tưởng công lý của Light bảo cậu rằng suy nghĩ như vậy là ích kỷ. Làm Kira để cứu rỗi thế giới quan trọng hơn tất thảy những mong muốn của cậu, kể cả khi nó dành cho L.

Trong quán cà phê, L và Light gọi đồ rồi ngồi xuống bàn và nói chuyện trong vài tiếng đồng hồ. Vì những gì gây nên bất hòa giữa họ sẽ không được nhắc đến trong hôm nay, cuộc nói chuyện của hai người nói về quá khứ và những chuyện về đất nước nhiều hơn. Trong một lúc họ đã nói với nhau lại về vụ án DN13 và những phiên tòa theo sau. Rồi Light kể với L về những tháng cậu ở Nhà Whammy, về cậu với những ứng cử viên khác. L có vẻ khá hứng thú với cách nhìn nhận của Light về Near, Mello và Matt. Và Light cũng không gặp khó khăn gì để chỉ ra khuyết điểm của các cậu nhóc.

Cuối cùng L thở dài, “Có thể Light-kun hơi khắt khe quá với chúng nhưng cách nhìn nhận của cậu cũng đôi phần có lí. Lần sau khi tôi thăm Nhà Whammy, tôi chắc chắn sẽ nói về việc này. Cuối cùng thì, nếu tôi đột nhiên chết, chúng sẽ thay thế tôi.”

Nếu anh đột nhiên chết ? Light nhận ra. L vừa ám chỉ đến Kira. Nhưng mình không thể chỉ ra điều đó.

Nhưng L đã kịp nói, “Tất nhiên, tôi hẳn đã vượt qua ranh giới và nói những gì không nên nói. Tôi xin lỗi, Light-kun.”

Tên khốn thành thật. Tôi mới là người phải cầu xin anh tha thứ. “Không sao cả, L.” Tôi sẽ lập kế hoạch chống lại anh và làm tổn thương anh…Tại sao anh có thể nhìn mặt tôi được cơ chú ? Nếu như tôi thực sự sẽ cố gắng…giết anh sau đó ?

Suy nghĩ này kết thúc món tráng miệng của Light. Lần này cậu không cảm thấy kinh khủng như lần trước, chỉ mệt mỏi. Thực sự mệt mỏi. Cậu không muốn L chết. Kể cả khi L đang phải là kẻ thù của cậu, Light cũng không thể chịu được cảm giác phải mất anh. Tại sao ? Tại sao đối thủ của cậu lại phải là điểm yếu duy nhất của cậu ? Một phần Light mong L cũng đang phải chịu ngần này sức ép giống như cậu đang chịu. Nhưng cùng một lúc, Light không muốn đặt sức ép đó lên bất kỳ ai…trừ khi đó là những tên tội pham và vì vậy chúng xứng đáng phải hứng chịu những thứ đó. Đúng vậy, lý tưởng của Kira đã ăn sâu vào lối suy nghĩ của cậu. Nhưng thay vì cảm thấy tự hào như trước, Light cảm thấy mọi thứ trở nên…điên rồ. Tôi xin lỗi, L.

Khi họ rời khỏi quán cà phê, Light và L quay về căn hộ của Misa. Vì chủ đề Kira không được nhắc đến, sẽ vô ích nếu hai người họ đi tới chỗ L, nơi sự thật đang chờ đón. Sau ngày hôm nay, trận đấu giữa L và Kira sẽ thực sự bắt đầu. Ít nhất từ bây giờ, Light có thể giả vờ nhưng suy nghĩ của cậu làm nó trở nên khó khăn. Light biết tình huống này sẽ chỉ là tạm thời. Cậu biết họ sẽ có thể kề dao vào cổ nhau ngay ngày mai. Kể cả khi L đã nói anh sẽ quan tâm tới mình… Nếu L có thể thực điều đó,  mình cũng có thể. Light tiếp tục suy nghĩ khi họ bước vào tòa nhà. Mình vẫn sẽ có thể quan tâm tới L, chỉ cần mình vẫn tiếp tục xây dựng một thế giới mình luôn mong ước.

Là Kira, mình sẽ chiếm được thế giới trước, rồi tới L. Vì L tuân theo những luật lệ của xã hội, tất cả những gì mình cần làm là trở thành người có thể điều khiển được xã hội. Nếu bộ máy chính trị hiện tại đã cúi đầu trước Kira và những luật lệ cũng đã được thay đổi, chẳng phải L cuối cùng sẽ phải tuân theo sao ? Dù gì thì , L cũng chỉ bắt tội phạm và giao chúng cho xã hội. Và trong một xã hội nơi Kira điều khiển, những tên tội phạm sẽ bị trừng trị thích đáng; L sẽ phải chấp nhận điều đó. Light cố gắng thuyết phục bản thân mình theo hướng đó. Dù nó có không giống với tính cách thường ngày của L đi chẳng nữa, cậu muốn thuyết phục bản thân mình có thể điều khiển mình nghĩ ra một tình huống mà ở đó L sẽ không phải chết. Nhưng cậu không thể từ chối sự thật. L hoặc Kira, một trong người sẽ phải chết vì họ không bao giờ có thể tồn tại cùng nhau.

Khi họ bước tới trước cửa căn hộ của Misa, Light mở bằng chìa khóa dự phòng. L nhìn qua khắp phòng một lần nữa, trong khi Light đang khóa cửa. Khi Light quay lại để nhìn tên thám tử, L đã đang đứng gần sát cậu và nhìn thẳng vào mắt cậu. Nhịp tim của Light nhanh dần. L chỉ đến gần thế này khi anh ta chuẩn bị-

“Light-kun hay Misa có bàn cờ vua không ?”

Măt Light giật giật. “Không. Misa không thích cờ vua và tôi thường không có ai chơi cùng.”

L thờ ơ gật đầu rồi quay đầu sang hướng khác.

Light đang cảm thấy còn hơn cả khó chịu. Cậu biết L thường sẽ thể hiện tình cảm của mình lúc này, đặc biệt là lúc họ ở một mình. Trừ khi… L đang muốn giữ khoảng cách với mình vì anh tin Light là Kira. Điều này làm Light cảm thấy đau lòng, dù cậu cũng nghĩ đến việc cũng phải giữ khoảng cách với L. Như thế cậu bị tách rời khỏi sự an toàn vốn dĩ cậu luôn được nhận từ L.

“Tôi tưởng anh đã nói anh sẽ không giữ khoảng cách với tôi, L.”

L sửa lại, “Tôi nói tôi sẽ không hoàn toàn giữ khoảng cách. Tôi muốn giữ lại tình bạn giữa tôi và Light-kun  nhưng tôi cần phải cảnh giác với những gì gần gũi hơn thế. Những lý do khác sẽ không được nhắc tới, vì tôi đã hứa với cậu.”

Anh nghĩ tôi sẽ dùng mối quan hệ của chúng ta để làm hại anh… Light cảm thấy máu nóng đang sôi sục trong người cậu. Tại sao L dám ? Light sẽ không bao giờ làm những điều như vậy kể cả khi cậu muốn giết L ! Cậu quan tâm tới L và cậu biết L quan tâm tới cậu. Nhưng họ đang ở đây, bị những suy nghĩ logic đấu đá nhau ngăn cản. Và những rào cản như thế chỉ dành cho người khác, không phải Light !

Ôi, vứt quách nó đi.

Light bất ngờ níu lấy vai L và áp môi mình vào môi tên thám tử.

L bất động trong một lúc; Light chưa bao giờ chủ động hôn anh bao giờ. Nhưng bản năng bắt anh phải hôn lại trước khi những suy nghĩ logic của L kịp phản đối. L luồn lưỡi vào sâu hơn khi Light vòng tay qua cổ tên thám tử, để kéo anh lại gần. L đưa lưỡi mình khám phá mọi ngóc ngách trong miệng cậu thiếu niên, thưởng thức mùi vị ngọt ngào và những âm thanh quyến rũ phát ra từ Light. Light dùng lưỡi của mình để chà xát lấy đầu lưỡi của L, khiến cho người tóc đen rên rỉ. L có thể cảm thấy khóe miệng của Light đang nhếch lên khi họ dứt ra.

Tên thám tử có thể nhìn thấy cái nhìn đầy đam mê ánh lên trong mắt Light, “Tôi đã suy nghĩ quá nhiều về việc này rồi. Đừng dùng lý do đó nữa.”

L nghĩ, chắc hẳn Light cũng đã có kết luận giống như anh; những gì vượt quá tình bạn đều sẽ gây nguy hiểm cho cả hai người. Nhưng rõ ràng, nguy hiểm chẳng có gì đặc biệt, đối với L. Anh luôn sẵn sàng liều mạng để ở bên cạnh Light và sẵn sàng hứng chịu những hậu quả khác. Nhưng L không chắc Light đã nghĩ đến việc sẽ đau khổ thế nào khi điều này sẽ có thể kết thúc.

L hỏi cẩn thận, “Light-kun có biết mối quan hệ của chúng ta sẽ có thể trở nên phức tạp thế nào không ?”

“Tất nhiên tôi biết, nhưng…” Vẻ mặt của Light như muốn cầu xin, “Tôi muốn điều này.”

Đó là tất cả những gì L cần nghe. Anh lập tức thu hẹp lại khoảng cách lại giữa hai người và chiếm lấy đôi môi Light lần nữa. Khi cậu thiếu niên đang nhiệt tình đáp trả, L dẫn cậu tới ghế sofa. L nhẹ nhàng đặt Light xuống và đẩy hai chân của cậu ra. Trong một giây, L nhìn xuống cậu thiếu niên xinh đẹp đang nằm dưới mình, đôi mắt đen láy ánh lên tia nhìn ham muốn. Anh thèm muốn Light lúc này hơn bất cứ lúc nào. L mút lấy đôi môi của Light, đẩy lưỡi vào trong và xoáy vòng, theo cái cách mà anh biết sẽ làm cho Light phải rên rỉ.

Họ tiếp tục hôn nhau nồng nhiệt cho tới khi L dời đôi môi của mình xuống cổ Light.Anh luồn tay mình dưới áo cậu, cảm nhận những múi cơ săn chắc khẽ giật sau mỗi lần động chạm. Light giúp anh bằng cách giơ tay lên để L có thể nhanh chóng vứt cái áo vướng víu xuống đất. L tiếp tục hôn lên cổ Light và kéo dần xuống xương quai xanh, cho tới ngực cậu. Light luồn bàn tay vào mái tóc L, thúc giục anh đi nhanh hơn. L bắt đầu ngậm lấy đầu ngực của Light và mút lấy nó, hài lòng khi nghe thấy tiếng kêu kinh ngạc của cậu. Anh dày vò nó một lúc nữa rồi chuyển sang bên kia. Khi L ngẩng đầu lên, anh có thể cảm thấy phần thân dưới đang cương cứng của mình cọ xát vào Light.

Light nghẹn ngào, “L.”

L yêu âm thanh ấy và anh sẽ không hoàn toàn thỏa mãn cho đến khi được nghe Light kêu to hơn hơn nữa. Vì vậy anh bắt đầu đẩy hông mình vào Light, hiện đang tiếp tục thở hổn hển và giật mình thon thót. L đẩy nhanh tốc độ và ấn thân mình vào thân Light mạnh hơn nữa, khi cậu đang níu tay mình rất chặt vào vỏ ghế và cố gắng để cho đầu mình tỉnh táo. Mặt Light đỏ lựng và cậu thở gấp gáp.

“D-dừng lại. Tôi không chịu được nữ-Ah !” Light ngửa đầu về đằng sau.

Light chuẩn bị ra. L dừng việc cọ xát rồi đưa tay mình đặt lên khóa quần Light. Trước khi anh làm việc này, L nhìn thẳng vào mắt Light.

“Tôi rất muốn có được cậu, Light-kun.”

Light ngước mắt nhìn vào đôi mắt đen đang rực lửa của L. Cậu biết cậu muốn làm điều này với L nhưng cậu sẽ đi xa thế nào ? Đây là lần đầu tiên của Light và…Light chợt nhận ra cậu đã luôn tưởng tượng ra lần đầu tiên của cậu với L. L là người duy nhất có thể làm những điều này với cậu. L là người duy nhất Light có thể thấy xứng đáng và Light cũng thèm muốn anh. Kể cả khi tất cả những suy nghĩ logic của Light đang phản đối, cậu vẫn cảm thấy L vẫn là lựa chọn đầu tiên của cậu.

Ngay khi Light định mở miệng, cậu nghe thấy tiếng cửa mở.

“Misa về rồ-AAAAAAAAAAHHH!”

——————————————————————————————————————————————————

T/N : Lúc mới đọc đoạn này sốc kinh khủng =)))))))))))))))))))))))))) không thể nào nhịn hơn nổi nữa =))))

Mai mình đi chơi nên cố gắng post cảnh hot lên, ngày kia sẽ về nhé !Đáng buồn là sau này sẽ ít cảnh này hơn…

Chúc mọi người đọc vui vẻ !

5 thoughts on “[Death Note fanfic]Second Chance – Chapter 22: Calm before the Storm

  1. trời ơi phải đợi tới ngày kia sao??? =((
    cũng may là Misa về đúng lúc =.= mình thích đôi này thật nhưng chỉ muốn là shounen ai thôi chứ tiến tới yaoi thì…… :-ss
    dù sao thì, vẫn muốn đọc lại lần nữa =)))))~

  2. AAAAAaaaaa……………….. trời ơi trong truyện ta cực thấy Misa rất đáng để ta thích với tình cảm mãnh liệt của cô ấy. Nhưng trong này ta thật điên lên :|… yaoi của tôi chỉ có nhiêu đây thôi sao :(((((((((??????

Leave a Reply

