Sinh nhật ~

Cho chút update cho cái blog sống lại chút ít, vì bây giờ mình vẫn chưa thể nào post các chap mới lên được.

Hè có tham gia hoạt động Camp Blast, ngày đầu tiên của nó ngốn luôn lấy sinh nhật của mình, thế nên lúc bơ phờ mệt mỏi lết về đến nhà thì nhìn thấy cái bánh gateaux trái cây con con là lao vào xiên nĩa ngay vì quá sướng =))))))) Hôm nay có chút trục trặc, nhưng 21, 22/7 là ngày may mắn và thuận lợi (cũng vì BTC làm ăn chuyên nghiệp) nên có thể biết đâu đây lại là cái gì đó hay ho hơn nhịp điệu những ngày đầu ?

Lảm nhảm chút, sau 22/7 mình sẽ post các chap mới lên sau nhé. Cứ comments nhiệt tình nhé *vẫy khăn* ~

~Kaniowl.

 

3 thoughts on “Sinh nhật ~

  1. ô sinh nhật vui vẻ nhé bạn!! *ôm ôm*
    dù ko biết bạn nhưng mình lại thấy vui lây khi bạn có chuyện vui :D hì ^^

  2. ôi đợi chờ hồi hộp quá đi mất :-ss mình bắt đầu giết thời gian bằng cách đọc các chap trước bản tiếng Anh ;;) nhờ thế mà học đc thêm nhiều cấu trúc vs từ mới 8->
    mong tin từ bạn lắm đấy nhóe! :*

Leave a Reply

