Giữa dòng [Second Chance T/N]

Chỉ là chút dòng ngắn ngủi để update sau hai ngày vắng lặng. Mình biết có nhiều người sẽ không đủ kiên nhẫn để đọc bản tiếng Việt dài dòng và lằng nhằng của mình mà đi đọc tiếng Anh, có chứ. Vì vậy mình cảm thấy rất vui khi nhận được các comment của các bạn: Shiro (chưa thấy ai cm nhiệt tình như cậu), hay là những cái like động viên của chibigami hay Chuối, và cả Mèo Đen nữa. Dù rất ít người đọc nhưng mọi người đã rất hăng hái feedback nhiệt tình, cảm giác của một đứa trans đi post bài lên vì vậy cũng rất sung sướng ý ~

Đã đi đến chặng cuối của Second Chance rồi, và hôm qua mình dịch trong tình trạng mắt giật giật còn miệng thì ho liên tiếp, máu mũi chảy dài vì phải dịch mild-ya XDD Nhưng sẽ hết mình vì các bạn và hứa sẽ không drop giữa chừng. Mình hứa sẽ xong bộ này trước khi đi học, vì có lẽ năm nay sẽ không có thời gian nữa nữa vì phải ngồi cày toán lí hóa.

Thế nhé ~

Leave a Reply

