[Death Note fanfic][Long fic]Asylum.

Author: bahari

Translator: Kaniowl

Disclaimer: Death Note

Pairing: LxLight, BxLight, MxM

Rating: M

Permission: bahari hiện đang siêu chìm xuồng, mới có một update từ giữa tháng hai nên giờ chưa có phản hồi per. Vì vậy tạm thời đừng ai mang bản dịch này của mình ra ngoài nhé.

Cám ơn !

Link:

Chapter 1: Origin

Chapter 2: Convergence

One thought on “[Death Note fanfic][Long fic]Asylum.

  1. Chào bạn, mình là fan Death Note nói chung và cực kì bấn loạn LxLight nói riêng, cho nên mình đã mừng phát khóc khi tìm được nhà bạn. Mình rất thích văn phong của bạn, bạn dịch hay lắm, rất cảm ơn bạn đã bỏ công nhiều như thế vì tình yêu chung của chúng ta. Nói thật là bạn bè mình toàn ship LightxL, cho nên mình toàn câm nín với tụi nó, chẳng biết tìm chỗ nào trút ra tình yêu. Nhà bạn đã mang lại cho mình cảm giác rất hạnh phúc đó a~

    Mình đang đọc “Second Chance” rồi, sẽ comment cho bạn sau. Mình không biết khi nào bạn sẽ quay trở lại, nhưng mình rất hy vọng bạn tiếp tục sự nghiệp cao cả này. >_<

    P/S 1: "Asylum" hoàn rồi đó bạn, mình mong bạn sẽ không drop em nó, mình thích độ ngược của fic này lắm.

    P/S 2: Chúc bạn luôn vui vẻ và có thêm nhiều sức khỏe (để dịch truyện). :)

    Ngày lành! <3

Leave a Reply

